Sunday, June 19, 2011

Ulan

Wet sunday afternoon. Meron daw kasing bagyo. Shempre., kapag umuulan, nakakatamad lumabas. Nakakabadtrip nga naman mabasa ang paa, maputikan or kapag minalas malas., abutan pa ng sakit. Kaya masarap tumambay sa bahay pag umuulan. Malamig, presko. Swak na swak lalo na kapag may kasamang kape.

Fathers day ngayon. Umalis sila,kumain yata. di ako nakasama. Naiwan kasi ako dahil tinanghali na ako ng gising. Napuyat kasi ako kagabi sa kaka-internet. Ngayon tuloy., na stuck ako bigla sa bahay., wala ako magawa... so nag picture picture na lang...


sabi nga ni wency, "kapag umuulan, bumubuhos ang langit, sayong mga mata... kapag merong unos, ay aagos ang luha ngunit di ka nagiisa... kaibigan" Kapag umuulan masarap maging emo. ewan ko ba., basta masarap lang.. lalo na kung sabayan mo ng kape.

Happy Fathers Day at Happy birthday din kay Dr. Jose Rizal. :)

No comments:

Post a Comment

I appreciate it if you dont spam. Thank you.